กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน ปันน้ำใจสู้ภัยโควิด -19 มอบอาหารสำเร็จรูปและอาหารแห้ง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ

กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน ร่วมกับบริษัทในเครือ เพื่อนพนักงาน ผู้ประกอบการตลาดนัมเบอร์วันราม 2 และผู้มีจิตศรัทธา ร่วมปันน้ำใจสู้ภัยโควิด มอบอาหารสำเร็จรูปและอาหารแห้ง แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 หวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องในพื้นที่เขตประเวศให้ก้าวผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน ประกอบด้วย บมจ. นัมเบอร์วันแลนด์ ผู้พัฒนาตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 และบมจ. นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพเจ้าตลาดบางนา ร่วมกับเพื่อนพนักงาน ผู้ประกอบการภายในตลาดนัมเบอร์วันราม  2 และผู้มีจิตศรัทธา มอบอาหารสำเร็จรูปและอาหารแห้ง มอบอาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูป น้ำดื่มและอาหารสัตว์เลี้ยง วันละ 500 – 700 ชุด แก่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 บริเวณด้านหน้านัมเบอร์วันพลาซ่า ตรงข้ามมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 บางนา กม.8 โดยได้รับความร่วมมือจากสำนักงานเขตประเวศ ตำรวจสน.อุดมสุข ส่งกำลังเจ้าหน้าที่เข้าดูความเรียบร้อยตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยทุกคนที่เข้ารับแจกอาหารได้สวมหน้ากากอนามัย 100%

 

นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน ยังนำอาหารแห้งประกอบด้วย ข้าวสาร 2 กก. น้ำมันพืช ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่มและไข่ไก่ จำนวนกว่า 700 ชุด ลงแจกทุกครัวเรือนในชุมชนอ่อนนุช 19 ไร่ และชุมชนอ่อนนุช 40 ไร่ เขตประเวศช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ เพื่อให้เราผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน


  • information@numberoneplaza.com
  • (66) 02-740-9500
  • เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.


  • © Copyright 2018 numberoneplaza . All Rights Reserved. นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล