มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 18 ตอน "ตลาดน้ำ สำราญสุข" 28 พ.ย. - 8 ธ.ค. นี้

            ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 บางนา กม.8 ตลาดที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางนา หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 จัดเทศกาลส่งท้ายปลายปีสุดยิ่งใหญ่ กับงาน “มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 18 ตลาดน้ำสำราญสุข” จำลองบรรยากาศวิถีชีวิตแบบไทยโบราณ พร้อมชมการแสดงจากนาฏศิลป์ชั้นครูฟรี พิเศษแต่งชุดไทยเข้าร่วมงานรับถุงผ้าตลาดนัมเบอร์วันราม 2 Say No To Plastic ฟรีทันที

            งานมหัศจรรรย์ของดี 4 ภาค งานใหญ่ประจำปีตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 บางนา กม.8 จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ตรงข้ามม.ราม 2  ขนสินค้าโอทอป ของอร่อยจากตลาดน้ำดังทั่วประเทศมาร่วมออกบูธกว่า 200 ร้านค้า คาดว่าตลอดการจัดงาน ระหว่างวันที่ 28 พ.ย. 8 ธ.ค. 62 รวม 11 วัน จะมีเงินสะพัดที่เกิดขึ้นในงานกว่า 50 ล้านบาท  ถือเป็นหนึ่งในการสนับสนุนนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศในช่วงโค้งสุดท้าย

            สำหรับไฮไลท์สำคัญในปีนี้ ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 บางนา กม.8 พลิกโฉมจำลองบรรยากาศและวิถีชีวิตแบบโบราณ เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทยแบบดั้งเดิม การแสดงนาฏศิลป์ชั้นครู ทั้งการเห่เรือ การแสดงการต่อสู้อาวุธโบราณ การแสดงอิงประวัติศาสตร์ของชาวบ้านบางระจัน เป็นต้น พิเศษสำหรับผู้ที่แต่งชุดไทยเข้าร่วมงาน รับฟรีทันที ถุงผ้าตลาดนัมเบอร์วันราม 2 Say No To Plastic 1 ใบ เพื่อส่งเสริมและลดการใช้ถุงพลาสติกให้น้อยที่สุดเช่นในอดีต

            พิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมในช่วง 18.00 – 20.00 น. สามารถถ่ายภาพมุมสูงจากโดรนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อาทิ ลาบานูน, พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, หนามเตย สะแบงบิน เป็นต้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/taladnumberone เฟสบุ๊กตลาดนัมเบอร์วันราม 2 ซึ่งมีกิจกรรมให้ร่วมเล่นเกมส์ทายชื่ออาหารเมนูดังจากตลาดน้ำต่างๆ เพื่อลุ้นทานฟรีตลอด 11 วันเต็ม แล้วพบกันที่งาน “มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 18 ตลาดน้ำสำราญสุข” จัดโดยตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 บางนา กม.8


  • information@numberoneplaza.com
  • (66) 02-740-9500
  • เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.


  • © Copyright 2018 numberoneplaza . All Rights Reserved. นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล